Talkshow “Những mô thức thành công trong giao tiếp với con” - Điểm sáng trong hoạt động thực tập của sinh viên

Talkshow và Dự án truyền thông đi kèm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển kỹ năng tổ chức và giao tiếp của sinh viên, đồng thời mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng phụ huynh và học sinh.

Ngày 18/05, nhóm sinh viên lớp 22CĐPR ngành Quan hệ Công chúng, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã tổ chức thành công thành công Talkshow “Những mô thức thành công trong giao tiếp với con” song song với Dự án truyền thông hỗ trợ sự kiện.


Khán giả đặt câu hỏi trong phần trao đổi cùng diễn giả.

Talkshow nhằm giải đáp thắc mắc và tháo gỡ khó khăn trong giao tiếp giữa các bậc phụ huynh và con cái. Sự kiện thu hút hơn 20 phụ huynh cùng các em nhỏ các bạn thanh niên tham gia, tạo nên một không khí sôi nổi và gắn kết.

Chương trình có sự góp mặt của hai diễn giả uy tín trong lĩnh vực giáo dục là cô Mama Dung - Coach, tác giả sách, người có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực khai vấn ba mẹ và con cái (Parents Coach). Đồng hành cùng là ông Cường Phạm, nhà sáng lập Ngôi Nhà Coach, nguyên Giám đốc đào tạo Adam Khoo Education.

Coach Mama Dung (áo dài vàng) giao lưu cùng khán giả.

Trong Talkshow, một phụ huynh đã đặt câu hỏi về cách trả lời khi con mình muốn trở thành game thủ. Coach Mama Dung đã sử dụng phương pháp Coaching để hướng dẫn phụ huynh, nhấn mạnh rằng ước mơ nào cũng có giá trị nhưng con đường để đạt được ước mơ mới là quan trọng. Bà khuyên phụ huynh cùng con phân tích lợi - hại của nghề game thủ và chia sẻ câu chuyện cá nhân về con trai của mình, từ nghiện game đến chọn con đường học tập…

Ngoài nội dung chính, sự kiện còn tổ chức hoạt động bán sách trực tiếp kèm khóa học, thu hút sự quan tâm lớn từ phụ huynh và học sinh. Đây là điểm nhấn giúp tăng cường giá trị thực tiễn và ứng dụng của Talkshow.

Một khán giả nhí đọc tham khảo sách trước khi quyết định cùng mẹ mua về.

Talkshow “Những mô thức thành công trong giao tiếp với con” không chỉ cung cấp nhiều thông tin và bài học hữu ích cho phụ huynh mà còn giúp họ tiếp cận với phương pháp Coaching hiện đại trong giao tiếp và giáo dục con cái. Đặc biệt, phần chia sẻ của anh Cường Phạm về 4 nhu cầu cảm xúc của con trẻ đã giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự kết nối trong gia đình, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được phản hồi tích cực từ người tham dự.

Ông Cường Phạm, nhà sáng lập Ngôi Nhà Coach, nguyên Giám đốc đào tạo Adam Khoo Education.

“Chúng ta có thể không phải là người ba người mẹ hoàn hảo nhưng chúng ta chắc chắn sẽ dành cho con tình yêu hoàn mỹ nhất. Tôi hy vọng và tin rằng những ai có mặt ở đây sẽ nhận được những mô thức tốt nhất để dạy con”, ông Cường Phạm chia sẻ.

Thành công của Talkshow “Những mô thức thành công trong giao tiếp với con” cùng với Dự án truyền thông hỗ trợ là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và chuyên nghiệp của sinh viên lớp 22CĐPR, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Đây không chỉ là một hoạt động học thuật tiêu biểu mà còn góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và năng lực tổ chức sự kiện của sinh viên nhà trường. Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về những thành tựu mà sinh viên của trường đã đạt được, hứa hẹn nhiều hoạt động ý nghĩa và thành công hơn nữa trong tương lai.

Bài Anh Thư. Ảnh Minh Phúc, Tâm

Một số hình ảnh buổi Talkshow “Những mô thức thành công trong giao tiếp với con”: